Friday, September 28, 2007

Death Metal - Datu's Tribe

Listen
Get this widget | Track details | eSnips Social DNA


Tayo nyo ang kabaong ko ayoko ng selyado
Bigyan nyo ako ng baso at saksakan nyo ng sigarilyo ang aking bibig
Ayaw ko ng mga humahagulgol ayaw ko ng mga hinihimatay
Gusto ko kayo ay masaya at buhay dapat sa party ko ako lang ang patay

Sa aking puntod
Sa gitna ng hardin
San sariwa ang hangin
Haping-happy ang feeling

Suot ko dapat ang aking shades at yung nuclear smiley tshirt ko
Uupa tayo ng magandang lugar at sa tugtugan ang gusto na banda, Parokya ni Edgar

At ang aking huling hiling madaling araw nyo ako ilibing
Habang ibinibaba ang aking kabaong patugtugin nyo ang praning

Sa aking puntod
Sa gitna ng hardin
San sariwa ang hanging
Haping-happy ang feeling
(2x)

Pagdaan ng ilang taon akong hukayin buksan ang kabaong at tayo'y magpicture taking
Pwede rin tayo mag-picnic di na lang ako kakain
Ilayo nyo 'yang bandehado baka ako humalo sa giniling
Iniwan ko na ang mundo wala na akong problema

Iniwanan ko na ang mundo Wala na akong problema

No comments:

Your Ad Here