Friday, September 28, 2007

Lakambini Bottom - Datu's Tribe

Listen
Get this widget | Track details | eSnips Social DNA


pagbaba pa lang ng kombi tinitigan ko na
tibok ng puso ko niyayanig ng lakad niya
46 ang waist, 58 ang bra
350 lbs. na gumigiling sa kalsada

tuwing sya'y ngumingiti hirap ang facial muscles nya
kahit di ko nakikita, luv na luv ko'ng cheekbones nya
tuwing sya'y nagdadabog, lumilindol sa baranggay
pag sya'y tumatawa, bilbil nya'y kumakaway

binibining sexy

eh, ano ngayon kung mataba sya?
mas masarap daw magmahal ang babaeng lumba-lumba
eh, ano ngayon kung mabigat siya?
imbes na tawaging baboy,
porkchop,
lechon baka,
balyena,
since there's more of her
there's more to love

binibining sexy
(type kita)
(kahit matabang, matabang, mataba ka)
(love kita)

legs niya'y mala-troso ang dating
pamatay ng dalag, pwedeng paddle sa hazing
salawal niya'y pwedeng trapal pag may libing
anuman ang sabihin ng friends ko sa friendster,
se skwela,
sa bahay,
pati na sa baranggay...

wala na bang karapatan main-luv ang ubod ng taba?

binibining sexy
(you may be fat)
(but i love you like that)
(some say you look like a pig)
(but i love my women really big)

binibining sexy
(ano ba problema kung...)

mataba! (16x)


Live @ fete dela musique:



Live @ Samapi's Kwentuhan Sessions:

No comments:

Your Ad Here