Thursday, November 22, 2007

Anino - Wolfgang

Listen:


Lyrics:
Lumpong naglalakad
Katabi niya'y haring nakahubad
Binging nakikinig sa iyak
ng piping mayroong tinig

Alisin ang iyong maskara
At idilat ang mga mata
Ang isipang tangan ay buksan
Sa walang kabuluhan

Iligtas n'yo ako sa sarili kong anino
Daan ay hanapin palabas ng salamin
Kay dami daming hugis ng salamin

Nakatitig na bulag
Sa mga haliging nabuwag
Baliw na sumasayaw
sa liwanag na siya'y ikaw
At ang diwa ko'y litong lito
Ito'y balatkayo
Ang nakikita'y kabaligtaran
Hindi ang kinagisnan

Iligtas n'yo ako sa sarili kong anino
Daan ay hanapin palabas ng salamin
Tangay sa agos
sa mundong puro abo
Hindi mundong ito
Bato ay abutin
at basagin ang salamin
Pirapirasong butil ng salamin

Kung alam ko lang kung papaano
kung alam ko lang

Iligtas ny'o ako sa sarili kong anino
Daan ay hanapin palabas ng salamin...


Live @ Peligro 2004:

No comments:

Your Ad Here