Sunday, August 26, 2007

Salamangkero - Mutiny

Listen
Get this widget | Share | Track details


Pagbagsak ng dilim
May mangyayaring mahiwaga
Nilikha't namatay
Magbabalik at muliing mabubuhay
Dinggin ang tinig nya
Pula ang kanyang mata

Masdan mo kainigan
ang mga bagay sa paligid mo
Di kaya ito'y gawa lamang
Ng isang tao

Langit ay umaapoy
Hayop ay mamamatay
Tingnan mo, tingnan ag mangyayari
Pag lumuhod sa harap ng hari

Nagtungo ako noong gabing iyon
sa kubo nya
Pula ang sikat ng buwan aking gabay
Kunmidlat at ako'y nadapa
Pagbukas ng mata ko'y siya'y nakatawa

Hindi ko alam ang aking gagawin
Dumilim bila ang aking paningin
Napasubo ako sa kanyang kamay
Binigay ko tuloy ang aking buhay
Hindi nyo alam ang aking nakita
naganap nung gabing iyon
Humina na siya at wala nang nasabi
Ang madyikerong tunay ay ako

No comments:

Your Ad Here